Nơi cung cấp đệm cao su thiên nhiên tại Bắc Giang

Tham khảo ngay địa chỉ bán đệm cao su tại Bắc Giang. Đệm cao su có ưu điểm thông thoáng và khả năng đàn hồi tốt nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Không thể phủ nhận vai trò của một chiếc đệm êm ái đối với giấc ngủ của bạn. Một giấc ngủ ngon giúp cơ thể lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Sự đa dạng của thị trường đệm hiện nay khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn trong việc lựa chọn những sản phẩm đệm uy tín. Tìm hiểu ngay địa chỉ bán đệm cao su tại Bắc Giang dưới đây để có những lựa chọn phù hợp.

Nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán đệm cao su tại Bắc Giang

Bắc Giang là tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Bộ nước ta, nằm trong vùng quy hoạch của thủ đô. Nơi đây tiếp giáp các tỉnh Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh và thủ đô Hà Nội. Bắc Giang nằm trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng khiến hoạt động trao đổi buôn bán nơi đây rất phát triển.

Khí hậu Bắc Giang mang đặc trưng của khí hậu miền bắc với bốn mùa với mùa đông lạnh. Với những ưu điểm nổi trội của đệm cao su như êm ái, thoáng khí, phù hợp với mọi đối tượng, đệm cao su là một trong sản phẩm được ưa chuộng tại Bắc Giang.

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm tự nhiên của người tiêu dùng Việt Nam nói chung và Bắc Giang nói riêng tăng đáng kể. Vì vậy, các sản phẩm nệm cao su đặc biệt là đệm cao su tự nhiên luôn nằm trong top những sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất.

Địa chỉ bán đệm cao su tại Bắc Giang

Dưới đây là một vài địa chỉ bán đệm cao su tại Bắc Giang uy tín mà bạn có thể tham khảo:

  • Cửa hàng chăn ga gối đệm Grand Thanh Bình tại số 1 Lý Thái Tổ, Trần Phú, Bắc Giang
  • Cửa hàng Đệm xanh Bắc Giang tại số 308 Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
  • Cửa hàng chăn ga gối đệm Nhung Chín tại thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
  • Cửa hàng Everhome cụm công nghiệp Dĩnh Kế, phường Dĩnh Kế, Bắc Giang
  • Cửa hàng Nata chuyên chăn ga gối đệm và đệm cao su Hàn Quốc tại quốc lộ 37, Lương Phong, Hiệp Hòa, Bắc Giang
  • Cửa hàng chăn ga gối đệm Tiệp Sợi tại Xóm Chùa, Tiến Dũng, Bắc Giang
  • Cửa chăn đệm gối Vân Anh tại số 361 Hoàng Hoa Thám, Đa Mai, Bắc Giang.
  • Cửa hàng chăn ga gối đệm Đào Quang Thủy tại đường 19/5, thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang
  • Cửa hàng chăn ga gối đệm Kim Ngân tại số 230 phố Cả Trọng, thị trấn Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang
  • Chăn nệm gối Thu Hà tại số 46 Hùng Vương, Phường Ngô Quyền, Bắc Giang.
  • Đại lý phân phối chăn ga gối đệm Diễn Nghiêm tại cụm công nghiệp Dĩnh Kế, phường Dĩnh Kế, Bắc Giang
  • Đại lý chăn ga gối đệm Tư Phong tại 295, Bảo Sơn, Lục Nam, Bắc Giang
  • Đại lý chăn ga gối đệm Sen Se tại số 157 Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩnh Kế, Bắc Giang
  • Xưởng chăn ga gối đệm Bùi Tuyết tại số 316, đường Nguyễn Thị Lưu, Bắc Giang
Mẫu đệm cao su Bebop chất lượng cao
Mẫu đệm cao su Bebop chất lượng cao

Những lưu ý khi mua đệm cao su tại Bắc Giang

Khi mua đệm cao su, bạn cần lưu ý những điều sau để lựa chọn được sản phẩm đệm chất lượng cho gia đình:

  • Lưu ý về chất liệu: Trên thị trường hiện nay có hai loại đệm cao su phổ biến là đệm cao su tự nhiên và đệm cao su nhân tạo. Riêng với các dòng nệm cao su tự nhiên được làm từ 100% mủ cây cao su tự nhiên có chứa protein nên thường có mùi. Vì vậy để loại bỏ bớt mùi, các nhà sản xuất phải xử lý qua công nghệ khử mùi tiên tiến để loại bỏ bớt mùi. Đệm sau khi xử lý thường không mùi hoặc rất ít mùi. Do đó khi lựa chọn, bạn nên tránh những loại đệm có hương thơm vì khả năng cao đó không phải tự nhiên, dễ gây kích ứng cho người sử dụng.
  • Lưu ý về kích thước: Nên lựa chọn đệm phù hợp với kích thước giường ngủ và không gian phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó, nên cân nhắc đến độ dày của đệm. Tùy thuộc vào đối tượng sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn đệm sao cho phù hợp.
  • Lựa chọn thương hiệu và địa điểm mua uy tín: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm bị làm giả, làm nhái. Vì vậy bạn nên lựa chọn những sản phẩm đệm có thương hiệu và được kiểm định về chất lượng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn địa chỉ mua sắm phù hợp, bạn không những được an tâm về chất lượng mà còn được tư vấn và có những chính sách bảo hành đảm bảo. Nếu bạn quá bận rộn để đến tận nơi mua sắm, đừng lo lắng hãy đến với Đệm Hồng.

Đệm Hồng – Địa chỉ mua sắm nệm cao su online

Đệm cao su tại Đệm Hồng

Đệm Hồng là một trong những nhà phân phối uy tín các dòng đệm cao su nổi tiếng hiện nay như Nệm Everhome, Dunlopillo, Hanvico, Everon, Vạn Thành, Liên Á, Kim Cương,… đa dạng về mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn. Tất cả những sản phẩm đệm cao su tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường.

Mẫu đệm cao su thiên nhiên Vạn Thành dòng Standard
Mẫu đệm cao su thiên nhiên Vạn Thành dòng Standard

Khi mua sắm tại Đệm Hồng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chất lượng, am hiểu về sản phẩm. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành được giải quyết nhanh gọn giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Đệm Hồng – địa chỉ bán nệm cao su tại Bắc Giang uy tín cho bạn.

Tổng kết

Trên đây là những địa điểm bán nệm cao su tại Bắc Giang uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn gợi ý với bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua đệm cao su nhưng lại ngại việc ra showroom để lựa chọn thì bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm qua website của Đệm Hồng.

Nguồn bài viết: Nơi cung cấp đệm cao su thiên nhiên tại Bắc Giang

Comments are closed.

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started