Nơi cung cấp nệm bông ép tại tỉnh Bến Tre

Địa chỉ bán nệm bông ép tại Bến Tre vô cùng uy tín, một thương hiệu nổi tiếng, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ bán đệm bông ép tại Bến Tre là điều mà nhiều người dân Bến Tre cần tìm hiểu và lưu ý khi có nhu cầu muốn mua sản phẩm này. Các mẫu mã, chất lượng của sản phẩm, các dịch vụ đi kèm khi mua luôn là những điều người dân quan tâm khi mua sắm sản phẩm đệm bông ép. Hãy đến với Đệm Hồng – một thương hiệu uy tín, chất lượng với mẫu mã sản phẩm đa dạng, một địa chỉ luôn được người tiêu dùng tin tưởng.

đệm bông ép Nano chống khuẩn

Địa chỉ bán đệm bông ép tại Bến Tre

– Nệm Giá Kho địa chỉ tại 9A Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre. Số điện thoại 0947957768
– Đại lý nệm Vạn Thành địa chỉ tại 29 Đại Lộ Đồng Khởi, P. Phú Khương, Bến Tre. Số điện thoại 0986263671
– Vua Nệm địa chỉ tại 2S1 TTTM Go! Bến Tre, Ấp 1, Đường Võ Nguyên Giáp (Quốc lộ 60), Xã Sơn Đông, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre. Số điện thoại 18002093 – Máy lẻ: 6876
– Thế giới nệm Hoàng Thành địa chỉ tại 26A2, Đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
– Everon Bến Tre địa chỉ tại 154C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Bến Tre – SĐT: 0903110579 . Và địa chỉ 218 tổ 6 Ấp Bình Thuận, Bình Đại, Bến Tre – SĐT: 0913700369
– Chăn drap gối nệm Minh Anh, địa chỉ tại
170F1 Nguyễn Văn Cánh, Phường Phú Tân, Tỉnh Bến Tre. Số điện thoại: 0789883842 hoặc 0898047390
– Nệm Bến Tre – Kho Nệm Miền Tây địa chỉ tại 31 Đ. Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre. Số điện thoại: 0783822866 – 0362965588
– Nệm Bến Tre Giá Kho địa chỉ Cách Tp Bến Tre Khoảng 3Km, Hướng Mỏ Cày Bắc . Số điện thoại: 034 429 9858

Đệm bông ép Everhome dòng nano vỏ gấm cao cấp

Đệm Hồng là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm cao cấp, luôn nằm trong top 10 thương hiệu hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty TNHH đầu tư và sản xuất Đệm Hồng luôn được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm mang chất lượng hàng đầu, mẫu mã đa dạng luôn được thay đổi thường xuyên. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là các chính sách giá thân thiện với khách hàng và dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về cả sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, Đệm Hồng còn muốn hướng khách hàng tới một lối sống Organic với các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường tạo nên các sản phẩm chất lượng, mang lại một xu hướng giấc ngủ xanh tới mọi khách hàng.

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép

Đệm bông ép được hình thành từ việc sử dụng kĩ thuật ép cách nhiệt, ép các sợi bông xơ thành một khối. Sản phẩm này sẽ có độ đàn hồi thấp hơn so với các sản phẩm đệm khác do có lõi là bông ép. Các sợi bông xơ càng được ép chặt, khối lượng sản phẩm sẽ càng tăng đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm cũng tăng theo.

Với độ đàn hồi vừa phải, độ phẳng cao giúp người dùng lưu thông tuần hoàn máu, khung xương thẳng không gây đau lưng phù hợp cho người già, trẻ em sử dụng, đặc biệt là những người gặp vấn đề về xương khớp. Đệm bông ép tạo cảm giác thông thoáng, với lớp vải bọc ngoài cao cấp, thoáng khí, không gây bí bách phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Sản phẩm được tạo thành từ 2 đến 3 mảnh ghép lại, giúp dễ dàng trong việc di chuyển, lưu trữ cũng như là vệ sinh.

Đệm Hồng chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm đệm bông ép chất lượng cao được sản xuất từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới với dây chuyền hiện đại, nguyên liệu thân thiện với môi trường. Sản phẩm được làm từ sợi bông xơ tinh khiết, kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối với mọi người sử dụng, không gây dị ứng, kích ứng da.

kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao
kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao

Những điều cần lưu ý khi chọn mua nệm bông ép

Các lưu ý khi lựa chọn đệm bông ép

Điều đầu tiên mà bạn nên quan tâm khi chọn mua sản phẩm đệm bông ép tại các địa chỉ bán đệm bông ép tại Bến Tre đó là chất lượng. Phần đệm ruột cần được kiểm tra kỹ, bằng phẳng, độ đàn hồi phù hợp với nhu cầu. Bạn nên chọn sản phẩm đệm bông ép với lớp vải bọc phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đó có thể là vải cotton mang lại sự thoáng mát, thoải mái với khả năng thấm hút tốt hay gấm với những hoa văn, họa tiết độc đáo, sang trọng hoặc có thể là tencel tạo cảm giác mịn màng, êm ái vô cùng mềm mại. Bạn cũng cần chú ý về kích thước của đệm cũng như là độ dày của đệm có thích hợp không. Độ dày phổ biến của đệm bông ép là 5cm, 9cm và 15cm.

Đệm Hồng với các sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã sẽ là một địa chỉ uy tín để bạn tìm kiếm cho mình những sản phẩm đệm bông ép tốt nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu của mình tại Bến Tre.

Lí do bạn nên chọn mua nệm bông ép

Địa chỉ bán đệm bông ép tại Bến Tre mà bạn nên suy nghĩ đến đầu tiên khi có ý định mua sản phẩm này đó chính là Đệm Hồng. Đệm Hồng là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với mọi khách hàng bởi:

  • Là thương hiệu uy tín, chuyên sản xuất và phân phối đệm bông ép chất lượng cao đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.
  • Cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất với một mức giá phải chăng nhất.
  • Nguồn nguyên vật liệu tự nhiên và tổng hợp được xử lý bằng công nghệ hiện đại, mang lại độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Các sản phẩm thân thiện với môi trường, hướng tới lối sống Organic mang lại hàng triệu giấc ngủ xanh cho gia đình Việt, chú trọng đến sự cân bằng về cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí trên mọi miền tổ quốc. Tại Bến Tre, dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí áp dụng cho tất cả các huyện và thành phố với 10 phường, 147 xã và 7 thị trấn.
Đệm Hanvico - bao bì đóng gói gọn sang trọng dễ vận chuyển
Đệm Hanvico – bao bì đóng gói gọn sang trọng dễ vận chuyển

Tổng kết

Đệm Hồng – Địa chỉ bán đệm bông ép tại Bến Tre chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Hãy truy cập ngay https://demhong.vn/dem-bong-ep/ để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

Nguồn bài viết: Nơi cung cấp nệm bông ép tại tỉnh Bến Tre

Comments are closed.

Create a free website or blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started