Tại sao nên lựa chọn đệm Hàn Quốc?

Đệm Hàn Quốc hãng đệm đang được rất nhiều người tin dùng yêu thích. Vậy tại sao các dòng đệm đến từ đất nước này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích nhé!

Đệm Hàn Quốc là một trong những dòng đẹp đang được sử dụng phổ biến  trên thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội cùng thiết kế bắt mắt để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Và để giúp mọi người hiểu thêm về sản phẩm dưới đây là những ưu điểm của đẹp Hàn Quốc.

Ruột bông đệm nano Everhome chống khuẩn cao cấp

Đệm Hàn Quốc – sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả mọi người

Thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu đẹp khác nhau và một trong số đó phải kể đến đó chính là đệm Hàn Quốc. Đây là một trong những loại đệm đang được rất nhiều người tin dùng ưa chuộng và được sử dụng phổ biến. 

Các thương hiệu đệm Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam khá đa dạng và phong phú. Người mua có thể dễ dàng tìm được một thương hiệu đệm Hàn Quốc phù hợp với gia đình của mình. Với những tính năng nổi bật cùng với đó là thiết kế sang trọng giúp đệm thêm bắt mắt hơn. Ngoài ra về chất lượng đệm vô cùng chắc chắn cùng với nhiều kiểu loại khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico vỏ TC
Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico vỏ TC

Tại sao bạn nên lựa chọn đệm Hàn Quốc thay vì các loại điểm khác trên thị trường?

Được sản xuất từ một đất nước có nền công nghệ phát triển như Hàn Quốc góp phần mang đến những ưu điểm vượt trội hơn rất nhiều so với các thương hiệu hiện nay. Từ đó, giúp đệm được mở rộng hơn trên thị trường Việt Nam. Và dưới đây là một vài những ưu điểm vượt trội đó. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đệm Hàn Quốc mang đến cho người sử dụng những ưu điểm vô cùng vượt trội sản phẩm chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Một trong những ưu điểm đầu tiên phải kể đến ở đây đó chính là thiết kế chắc chắn, bền đẹp an toàn và vô cùng hiệu quả khi sử dụng. Được sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại cùng với chất liệu bền đẹp, cách điện tốt do đó sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ làm ấm, độ êm ái của đệm.

kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao
kho đệm Everon chính hãng chất lượng cao

Đệm có thiết kế sang trọng và dễ sử dụng. Được thiết kế theo xu hướng hiện đại thích hợp với mọi không gian mọi kiến trúc. Chắc chắn rằng đẹp sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn bắt mắt hơn và vô cùng ấm cúng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà. Về cách sử dụng đệm cũng vô cùng dễ dàng tùy vào từng loại đệm mà bạn sử dụng sẽ có những cách khác nhau.

Hoàn toàn đảm bảo cho sức khỏe cho người dùng không gây kích ứng. Sản phẩm với thiết kế có độ bằng phẳng cao giúp việc tuần hoàn máu trở nên dễ dàng hơn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt các loại đệm Hàn Quốc còn có thể giúp nâng đỡ cuộc sống tạo cảm giác như đang được mát xa rất thích hợp với những người cao tuổi hay những người mắc bệnh như đau lưng, đau vai… Bên cạnh đó đệm cũng còn có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tốt giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đệm bông nano Korea Gấm Plus Massage
Đệm bông nano Korea Gấm Plus Massage

Các dòng đẹp Hàn Quốc trên thị trường hiện nay

Như đã nhắc tên trên phần đầu, trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các dòng đẹp Hàn Quốc khác nhau cho bạn lựa chọn. Và dưới đây là một số những kiểu dáng đệm được sử dụng phổ biến.

  • Đệm lò xo: Đệm có cấu trúc đặc biệt của các lò xo vì vậy sản phẩm có khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt. Ngoài ra đệm còn có khả năng nâng đỡ mềm mại tác động lên cơ thể giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư thái khi sử dụng. Sản phẩm trên thị trường hiện nay có thiết kế rất đa dạng từ kích thước, màu sắc cho đến kiểu dáng giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp và ứng ý.
  • Đệm bông ép: được sử dụng với chất liệu 100 % Polyester – loại bông có độ trắng tự nhiên và không có hóa chất lên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Do được làm từ những sợi bông cao cấp vì thế đệm có thể chịu được trọng lượng lớn mà không bị sụt lún hay biến dạng theo thời gian. Từ đó giúp bảo vệ hệ thống xương khi nằm. Và ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua ở dòng điện này đó chính là sự thông thoáng, thấm hút tốt và có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Do đó nó vô cùng an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và bạn cũng sẽ không phải lo lắng về các vấn đề về đệm.
đệm bông ép Nano chống khuẩn

Ngoài các dòng nệm trên còn có những thương hiệu nệm sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc được yêu thích, như:

Đệm Everhome

Everhome là một trong những thương hiệu có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu Everhome – “Hạnh phúc thăng hoa” đã và đang là sản phẩm khẳng định được chất lượng, đẳng cấp trên thị trường. Với mong muốn mang lại cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe.

Đệm Hanvico

Sản phẩm nệm Hanvico được sản xuất bởi công ty TNHH Hàn Việt địa chỉ tại Km 14 Quốc lộ 1A, Thanh Trì, Hà Nội. đến thời điểm hiện tại Hanvico đang có 03 nhà máy với tổng diện tích 60.000m2 và hơn 1000 cán bộ công nhân viên. Với sứ mệnh nâng niu giấc ngủ cho mọi gia đình, thương hiệu không ngừng tìm tòi, phát triển và sáng tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp đệm QueenSweet chính hãng, bông tinh khiết kháng khuẩn, vỏ gấm xốp cao cấp
Địa chỉ cung cấp đệm QueenSweet chính hãng, bông tinh khiết kháng khuẩn, vỏ gấm xốp cao cấp

Đệm Everon

Everon là dòng nệm được thị trường Việt Nam đón nhận và tiêu thụ mạnh ở những thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, HCM … Khởi nguồn từ Hàn Quốc và cho đến nay thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của công ty Everpia Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất Everon cho ra những sản phẩm nệm Everon tốt nhất thị trường hiện nay.

Đệm Tuấn Anh

Đệm Tuấn Anh chính hãng tại thị trường Việt Nam. Là doanh nghiệp có truyền thống lâu năm trong ngành nghề sản xuất đệm lò xo, đệm bông ép, đệm PE, đệm mousse PU cao cấp; với đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ kỹ thuật cao, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Hơn 20 năm qua, Công ty chúng tôi đã cung ứng ra thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm đệm đạt chất lượng tốt, phong phú về chủng loại, đa dạng về kiểu dáng, luôn được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Đệm Olympia

Các sản phẩm nệm đệm mang thương hiệu đệm Olypia bao gồm đệm bông ép, đệm bốn mùa, đệm cao su, đệm lò xo … đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Cấu trúc sản phẩm đều được những kỹ sư chuyên sâu nghiên cứu, và cho ra những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Phù hợp với khí hậu thổ nhưỡng của Việt Nam. Đặc biệt đệm Olympia có độ bền cao và giá thành vừa phải, nên được người tiêu dùng yêu thích bình chọn “hàng Việt chất lượng cao”.

Đệm bốn mùa Olympia Massage cao cấp
Đệm bốn mùa Olympia Massage cao cấp

Đệm Kim Cương

Đối với Nệm Kim Cương, khi bạn ngủ, chúng tôi còn thức để nghĩ về cách kiến tạo một giấc ngủ “dành riêng cho bạn”, không phải mọi giấc ngủ đều giống nhau, ngủ không đơn thuẩn là ngủ – mà còn là sự thư giãn và trải nghiệm. Mọi giải pháp cho giấc ngủ ngon ở Nệm Kim Cương đều có & sẵn sàng tư vấn 24/7.

Đệm Kohan

Bằng nguồn nguyên liệu ngoại nhập thân thiện với môi trường. Có nguần gốc xuất sứ từ Mỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc Và Trung Quốc. Kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất tiến tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ nhân viên thiết kế, nhân viên kinh doanh đến công nhân có tay nghề cao. Kohan cam kết sẽ đem lại sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ, tiến độ và giá thành hợp lý nhất cho Quý khách hàng.

Đệm lò xo túi cuộn hút chân không D'Louis
Đệm lò xo túi cuộn hút chân không D’Louis sản xuất bởi Kohan

Trên đây là một vài những ưu điểm vượt trội giúp bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình góp phần đem lại những giấc ngủ ngon và sâu cho tất cả các thành viên. Chúc bạn thành công!

Địa chỉ bán đệm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG– 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội – 02463257526 – 0923670126 – 0961632626
– 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội – 0912183526 – 0964462626 – 0983810522
– 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 – 0978 1616 86
– 166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 – 0971528299
– 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 – 0904 051 533
– 762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444
89 Điện Biên, P.Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) – 0775344444
– 349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM – 02838494767 – 0918901777
– Mail: demhong.vn@gmail.com
– Web: https://demHong.vn
– Fanpage: Facebook.com/demhong.vn
Đệm bông ép Nano chống khuẩn Hanvico
Đệm bông ép Nano chống khuẩn Hanvico

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại đệm Hàn Quốc chất lượng thì một trong những gợi ý dành cho bạn chính là website: https://demhong.vn/. Tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được chỗ cho mình có rất nhiều các sản phẩm đệm nằm phong phú và vô cùng chất lượng, giá thành lại hợp lý. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay vào website để được tư vấn miễn phí!

Nguồn https://demhong.vn/tai-sao-nen-lua-chon-dem-han-quoc/

Comments are closed.

Blog at WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started